LAN TOẢ "ORGANIC"

25/03/2021
LAN TOẢ

“Quên mùi khói xe với sự ồn ào trở lại nông thôn anh nôn lắm

Cách đây vài trăm cây số không gần với vùng ngoại ô...”

 

 Một trong những anh chị chủ vườn của Organicmart là đại diện cho thế hệ trẻ muốn vận dụng những kiến thức, kỹ thuật đã học để "thực hành", tạo ra sản phẩm tự nhiên, mà ở đó, sản phẩm là để chữa lành, không nguy hại.

 

Anh chị sống và làm việc trên quê hương của mình, tạo ra giá trị, tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất và gửi gắm đi khắp nơi. Sứ mệnh của Organicmart là tập trung tất cả lại và tiếp tục lan tỏa rộng hơn, đưa những điều giản dị mà tốt đẹp ấy đến gần hơn với tất cả mọi người. 

 

Sản xuất và tiêu dùng luôn phải đi song song với nhau để cùng tạo ra một thị trường với sản phẩm chất lượng và tối ưu về giá.

 

Gánh nặng đó không đặt hoàn toàn lên vai người sản xuất, nó cũng không đặt hoàn toàn lên vai người tiêu dùng. Nó đè nặng lên vai người phân phối, người trung gian kết nối giữa 2 bên. 

 

Một cửa hàng thực phẩm, phải chịu áp lực từ 2 bên, áp lực từ đơn vị sản xuất và cung ứng, áp lực từ việc đáp ứng được nhu cầu ngày càng khó của người dùng. 

 

Trăn trở rau hữu cơ giá tốt, để tất cả mọi người đều có cơ hội dùng thực phẩm hữu cơ.

 

#Organic #lantoả

Viết bình luận của bạn: