CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG 

Với phương châm, luôn mong muốn mang lại cho quý khách những sản phẩm rau, củ, quả hữu cơ tươi ngon, chất lượng tốt nhất. Nhưng do nhiều lý do khách quan cũng như chủ quan, sẽ có một số sản phẩm đến quý  khách không đảm bảo chất lượng. Do đó, chúng tôi xin đưa ra những chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

 

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

  • Bất cứ lỗi nào về chất lượng rau, củ, quả, trái cây: rau củ bị héo, dập, úng, ong chích dẫn đến hư bên trong. Trái cây bị dập hoặc hư do nấm khi chín.
  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất  khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Điều kiện đổi trả, bù hàng

  • Đối với rau, củ, quả bị hư, dập, phải có hình ảnh của rau, củ, quả. Nếu ko có sản phẩm hoặc hình ảnh thể hiện việc hư hỏng của sản phẩm, khách hàng sẽ không được đổi trả hoặc bù lại. 
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

3. Thời gian áp dụng đổi trả

  • 02 (hai) ngày với các sản phẩm rau củ quả tươi, thực phẩm đông lạnh
  • 03 (ba) ngày với các sản phẩm khác

4. Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Organic Mart hoặc NCC, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách vận chuyển của Organic Mart.

Organic Mart mong nhận được phản hồi của quý khách để có cơ hội được đền bù lại các sản phẩm cùng loại hoặc hoàn tiền cho Khách hàng. Đồng thời chúng tôi sẽ khắc phục, thay đổi dịch vụ tốt hơn.

Lưu ý: Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, Organic Mart mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả và đền bù lại cho quý khách. 

RẤT MONG QUÝ KHÁCH HÀNG KIỂM TRA KĨ SẢN PHẨM ĐỂ TRÁNH NHẦM LẪN XẢY RA. CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!